RightWay Công Ty Cung Cấp Các Dịch Vụ Du Học Tại Úc
RightWay Công Ty Cung Cấp Các Dịch Vụ Du Học Tại Úc

Hiện nay, có rất nhiều bạn tới Úc du lịch, thăm quan và nhận thấy rằng nước Úc thật đáng để ở thêm một thời gian nữa (có thể tới cuối đời).

Có bạn thì dự tính sang Úc kết hôn nhưng đến phút 90 thì tình yêu tan vỡ. Có bạn sang Úc thăm người thân, và muốn học thêm tiếng Anh, muốn hiểu thêm về văn hóa nước Úc (mặc dù Úc không có văn hóa gì đặc trưng, mà chỉ là gộp chung của rất nhiều nền văn hóa).

Các bạn đi theo người bạn đời theo diện dependent visa, nhưng chẳng may người kia bị “say nắng” hay lý do ABC nào đó mà 2 người không tiếp tục đi chung 1 con đường thì HÃY GỌI CHO TÔI.

Tôi không hứa sẽ giúp các bạn HÀN GẮN VẾT THƯƠNG TÌNH CẢM nhưng tôi hứa sẽ GIÚP CÁC BẠN ĐĂNG KÝ KHÓA HỌC PHÙ HỢP NHẤT với chi phí RẺ NHẤT – Tiếng anh chỉ từ 190$/1 tuần, khóa chính (cao đẳng): 6,000$/1 năm. Thật không thể tin được.

Đối với hồ sơ tại VIỆT NAM (người vẫn đang ở Việt Nam): Công ty RIGHTWAY tại Việt Nam vẫn phải kiểm tra hồ sơ trước khi quyết định có nhận làm hồ sơ hay không để đảm bảo khả năng thành công cao nhất.

– Mục tiêu thành lập:
Công ty du học RIGHTWAY được thành lập bởi một nhóm cựu sinh viên là du học sinh ở Úc, những người hiểu rõ thực tế về việc học hành và cuộc sống ở Úc nhất . Lĩnh vực hoạt động chính và chủ yếu là về Giáo dục, tư vấn du học ÚC.

– Tiêu chí hoạt động của RIGHTWAY:
Khẩu hiệu của chúng tôi là “Niềm tin của bạn – Thành công của chúng tôi”. Và chúng tôi sẽ luôn phấn đấu, nỗ lực không ngừng để đảm bảo CHỮ TÂM, CHỮ TÍN đối với quý khách hàng và đối tác.

RightWay Công Ty Cung Cấp Các Dịch Vụ Du Học Tại Úc
RightWay Công Ty Cung Cấp Các Dịch Vụ Du Học Tại Úc

– Kim chỉ nam:
Với tâm niệm “Uy tín quý hơn vàng”, do đó, UY TÍN chính là chìa khóa để chúng tôi tạo dựng lòng tin vững chắc của khách hàng.
Trên tất cả chúng tôi hiểu được sự thành công của Công ty có được hay không là nhờ sự ủng hộ, tin tưởng vô cùng quý giá của toàn thể quý khách hàng và các đối tác đối với công ty chúng tôi.
Chúng tôi sẽ nỗ lực không ngừng để mang niềm vui đến cho quý khách hàng. Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất từ tận đáy lòng tới tất cả quý khách hàng.
Kính chúc Quý khách hàng sức khỏe và thành công!

Các bạn băn khoăn lo lắng vì không có IELTS, không có khả năng chứng minh tài chính với trường – ĐỪNG LO – Các bạn sẽ được miễn hoàn toàn 2 yêu cầu khó khăn nhất.

Vậy còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ với công ty DU HỌC RIGHTWAY.

– Mobile: 0420 456 789 (Nếu mình không nghe máy vui lòng nhắn tin giúp mình).
– Phone: 03 8687 2166
– Email: [email protected]
– Add: Level 1, 420 Collins St, VIC 3000.

“Lựa chọn ĐÚNG hôm nay – Thành công LỚN mai sau”.

Http://duhocrightway.com

Thay mặt công ty

Đức Quyết

FB https://www.facebook.com/ks.nguyenducquyet

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here